Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Gia sư dạy kèm tại nhà tốt nhất ở Hà Nội

Gia sư dạy kèm tại nhà tốt nhất ở Hà Nội Hotline: 0936.128.126. Bạn đang Tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở Hà Nội. (Tim gia su day kem tai nha o Ha Noi)

  • Bạn đang lo lắng về học tập của con em mình?
  • Bạn đang cần tìm 1 trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội?
  • Bạn cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà chất lượng – tâm huyết với nghề nghiệp – trách nhiệm với gia đình, học sinh?
Hãy để trung tâm gia sư Hà Nội giúp các bạn và giải quyết các vấn đề lo lắng của các bậc PHHS. Với đội ngũ là GIA SƯ SƯ PHẠM, GIA SƯ NGOẠI NGỮ, GIA SƯ NHÂN VĂN chúng tôi cam kết chất lượng dạy kèm tại nhà cho các em học sinh – sinh viên – người đi làm. Dạy kèm các môn: TOÁN, LÝ, HOÁ, VĂN, SINH, NGOẠI NGỮ, TIN HỌC, VẼ, LUYỆN CHỮ, ĐÀN, NHẠC ... từ lớp 1 đến lớp 12, LTĐH các khối: A, B, C, D... Nhận dạy cả học sinh lớp mầm, chồi, lá chuẩn bị vào lớp 1. - Do đội ngũ giáo viên tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, trường chuyên và cả giáo viên đại học cùng các sinh viên được tuyển chọn từ các trường đại học, cao đẳng nhận dạy kèm khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. - Có giáo viên dạy kèm tại nhà trọn gói chất lượng cao, dạy các môn bằng song ngữ Anh - Việt, Pháp - Việt. - Có nhận dạy ngoại ngữ (Anh, Pháp, Hoa, Nhật, Hàn) và xuất hóa đơn cho các công ty. - Với phương pháp sư phạm phù hợp từng học sinh, lấy căn bản cho học sinh yếu, nâng cao học sinh khá, giỏi. Đảm bảo học sinh tiến bộ rõ sau 1 tháng, dạy thử 1 tuần. - Quý Phụ Huynh cần tìm gia sư ? Hãy cung cấp thông tin người học để được chúng tôi tư vấn tìm gia sư phù hợp. Về phương pháp giảng dạy dạy kèm tại nhà:
  • Luôn bám sát nội dung, chương trình đối mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế.
  • Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy và học. Giáo viên là người hướng dẫn, định hướng cho học sinh độc lập, phát huy hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình.
Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ trợ kiến thức giành cho các em học sinh gia sư Hà Nội mở các lớp ôn tập dạy kèm tại nhà:
  • Dạy kèm các em bậc tiểu học: Dạy kèm các em học sinh lớp 1, 2, 3, 4, 5 với các mon Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Luyện chữ và theo nhu cầu của gia đình.
  • Dạy kèm các em học THCS: Gia sư dạy kèm cho các em học sinh lớp 6, 7, 8, 9 với các môn chính: Toán, Tiếng Anh, Văn và nhu cầu của gia đình, các em học sinh và chương trình ôn luyện thi vào lớp 10 các trường chuyên, không chuyên tại Hà Nội.
  • Dạy kèm giành cho các em học sinh THPT: Gia sư dạy kèm cho các em học lớp 10, 11, 12 theo chương trình SGK, chương trình ôn thi tốt nghiệp THPT, chương trình ôn thi đại học các khối: A, B, C, D, V, A1 …
  • Dạy kèm tại nhà các môn năng khiếu: Nhạc, Đàn Ghitar, Piano …
  • Gia sư tại nhà cho người đi làm: Tiếng anh cơ bản, tiếng anh giao tiếp, tiếng nhật, tiếng pháp, tiếng anh, tiếng trung …
Sự tiến bộ của con em quý phụ huynh là mục tiêu phấn đấu của đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà chúng tôi! Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ:

1 nhận xét:

  1. ở Hà Nội trung tâm này là nhất rồi. Còn ở TP HCM thì có http://daykemtienganhtainhaohcm.blogspot.com/2014/01/day-kem-tieng-anh-tai-nha-o-hcm.html

    Trả lờiXóa