Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tuyển sinh tiếng Pháp theo nhóm tại Mỹ Đình hoặc đến gia sư tại nhà

Trung tâm gia sư tại nhà tuyển sinh theo nhóm học Tiếng Pháp tại khu vực Mỹ Đình cho người đi làm hay các em học sinh của các lớp chuyên Pháp, những học viên muốn nâng cao trình độ giao tiếp hay đi du lịch nước Pháp với Pari hoa lệ. Mọi chi tiết xin liên hệ 0936 128 126.

Trung tâm chúng tôi cũng cung cấp gia sư tại nhà đối với các em học sinh, sinh viên hay người đi làm không có thời gian đến trung tâm để học tiếng Pháp, gia sư tiếng Pháp chất lượng cao đảm bảo sự tiến bộ và tự tin khi giao tiếp bằng Pháp ngữ.

Đội ngũ gia sư tiếng Pháp của trung tâm:

- Dạy nhóm tại Mỹ Đình hoặc dạy các nhóm ở khu vực khác nếu người học thu xếp được địa điểm học và trang thiết bị học tập cũng như dạy do cô Hồng Nhung một giảng viên tiếng Pháp của nhiều trung tâm Pháp ngữ uy tín đảm nhận. Từng là cựu học sinh chuyên ngữ chuyên ngành tiếng Pháp với nhiều thành tích học tập liên quan đến chuyên ngành là một giáo viên kỳ cựu trong việc luyện thi các chứng chỉ Pháp ngữ.

- Gia sư tiếng Pháp tại nhà do các giáo viên và sinh viên khoa Pháp của các trường ĐH Hà Nội, Ngoại Ngữ, Ngoại Thương, Quan Hệ Quốc Tế đảm nhận.

Tổng quan các dịch vụ của trung tâm vê tiếng Pháp:

- Luyện thi các chứng chỉ quốc tế tiếng Pháp như DELF, DALF....
- Luyện gia tiếp cho người đi làm, người đi du lịch, những người đang có công việc cần đọc hiểu và giao tiêp bằng tiếng Pháp.
- Nâng cao, củng cố kiến thức tiếng Pháp cho các em học sinh tại Hà Nội. Đặc biệt là các em đang theo học tại các trường chuyên, khối phổ thông chuyên (Nguyễn Huệ, chuyên Ngữ, KHTN,...)

Một lần nữa chúc các em học tốt và các vị phụ huynh có sự lựa chọn sáng suốt trong việc lựa chọn gia sư tiếng Pháp.

Mọi thông tin và tư vấn xin vui lòng liên hệ:

GIA SƯ TẠI NHÀ – TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM TÀI ĐỨC VIỆT

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:
Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công nghệ phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông.
Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847 – 0919.128.126.
Email: TAIDUCVIET@GMAIL.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét