Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Dạy toán cho học sinh tiểu học

Toán là môn học quan trọng, nó theo các bé suốt chương trình phổ thông, cũng như sau này môn toán có ứng dụng vô cùng lớn trong đời sống. Hãy giúp các bé có được một tư duy toán logic và khoa học ngay từ bây giờ. Chúng tôi, những gia sư tiểu học sẽ rất vinh dự góp phần vào sự hình thành nhân cách cũng như trí tuệ của các em.


Xuất phát từ mong muốn hình thành một tư duy logic toán học cho các em, các gia sư môn toán tại nhà của Văn Phòng Gia Sư Tài Đức Việt, đã tích cực nghiêm cứu tâm lý của học sinh tiểu học đối với môn toán. Nhằm đưa ra phương pháp gia sư môn toán tiểu học hiệu quả nhất đối với các em.

Chương trình dạy toán cho học sinh tiểu học, của các gia sư gồm 5 phương pháp chính: tư duy, diễn đạt bằng ngôn từ, quan sát hình ảnh trực quan, sử dụng giáo cụ và toán viết. Những kỹ thuật giảng dạy này bổ sung cho nhau giúp các em tiếp thu kiến thức toán hiệu quả, phát triển tư duy nhưng không cảm thấy áp lực và nhàm chán.
 Các gia sư tại nhà áp dụng phương pháp Mathnasium, gồm 3 bước lặp đi lặp lại: bước 1 – kiểm tra, bước 2 – dạy và học, bước 3 – đánh giá.

Mặt khác, nhận thức được học sinh ở độ tuổi tiểu học chưa hình thành đầy đủ về trí tuệ, cũng như thể chất, tinh thần. Các em vẫn còn đang tuổi ăn tuổi ngủ. Các gia sư tiểu học, khi dạy toán sẽ khéo léo áp dụng những phương pháp sư phạm phù hợp với tâm sinh lý của lứa tuổi này. Không chỉ nhằm mục đích, hình thành tư duy toán học cho các em mà còn giúp các em hình thành bước đầu nhân sinh quan, thế giới quan của mình.

Trên đây là một số lời giới thiệu về gia sư toán tiểu học của chúng tôi. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về chúng tôi và đội ngũ gia sư. Cũng như đội ngũ gia sư môn toán tiểu học, xin liên hệ 043 990 62 60 để được giải đáp và hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét