Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Gia sư tại nhà – trung tâm gia sư tại nhà tốt nhất Hà Nội


Gia sư tại nhà – Trung tâm gia sư uy tín chất lượng cao tốt nhất tại Hà Nội.


Bạn đang tìm gia sư tại nhà cho con mình?

Bạn muốn con mình có điều kiện học tập tốt nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và gia sư tại nhà cho học sinh trung tâm gia sư Hà Nội đơn vị tổ chức giảng dạy tại nhà có đội ngũ giảng viên, giáo viên, sinh viên xuất sắc đang công tác và học tập tại các trường Đại học hàng đầu trong cả nước. Hiểu được những lo lắng, băn khoăn của những bậc cha mẹ trong việc học tập của con mình vì vậy Trung tâm gia sư đã tổ chức gia su tai nha cho các em nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em và cũng là điều kiện tốt nhất để các bậc phụ huynh tìm cho con em mình gia sư giỏi nhất, phù hợp nhất giúp các em học tập.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ lựa chọn gia sư phù hợp với con em bạn hoàn toàn miễn phí 24/24h trong. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi.

ĐT: 043 990 62 60

Trung tâm gia sư hà nội nhận gia sư tại nhà các lớp

Bậc tiểu học – Cấp 1: Gia sư tiếng anh cho trẻ, dạy văn, toán, luyện phát âm, luyện viết chữ đẹp do giáo viên và sinh viên chuyên ngành sư phạm tiểu học phụ trách giảng dạy.

Bậc Trung học cơ sở – Cấp 2: Chúng tôi nhận giảng dạy Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Anh… và luyện thi vào lớp 10… Do đội ngũ gia sư là sinh viên, giáo viên các trường Đại học Sư phạm, Ngoại Thương, Bách khoa.

Bậc Trung học phổ thông – Cấp 3: Giảng dạy các lớp Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh, Ngoại ngữ, tiếng Pháp, tiếng Nhật, Lịch sử, Địa lý giảng dạy và luyện thi đại học tại nhà… Do đội ngũ sinh viên xuất sắc tại các trường Đại học hàng đầu.

Với phương pháp giảng dạy khoa học, tiên tiến luôn bám sát chương trình đổi mới của Bộ giáo dục và đào tạo chúng tôi luôn tự tin sẽ làm cho phụ huynh hài lòng bằng kết quả học tập ấn tượng của con em mình.

Phương pháp giảng dạy tại nhà: Ôn luyện kiến thức cơ bản, kiến thức nân cao, bám sát chương trình trên lớp cho học sinh, ôn luyện kỹ năng làm bài trắc nghiệm, phương pháp giải nhanh các bài toán trắc nghiệm.

Gia sư tại nhà luôn có trách nhiệm về kết quả học tập của học sinh, thường xuyên báo cáo kết quả học tập của con em đến phụ huynh, có những buổi học thử dành cho học sinh mới để kiểm tra phương pháp dạy cũng như khả năng tiếp thu của học sinh.

Với tiêu trí tất cả vì học sinh trung tâm luôn hướng tới sự thành đạt của học sinh và niềm vui của phụ huynh. Văn phòng gia su tai nha mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước đường thành công của các em. Đến với trung tâm chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng giảng dạy và thái độ phục vụ.

Gia sư tại nhà đáp ứng nhu cầu tìm gia sư tại nhà của phụ huynh. Với đội ngũ gia sư giỏi, trung tâm gia sư có đội ngũ gia sư giảng dạy tại tất cả các quận nội thành Hà Nội và các vùng lân cận như Huyện Từ Liêm, khu vực Mỹ Đình, Cầu Diễn…

Trung tâm gia sư xin chia sẻ một số băn khoăn, thắc mắc của một số quý phụ huynh trong việc tìm gia sư tại nhà cho con em mình mà chúng tôi nhận được.

Một số cha mẹ băn khoăn muốn tìm gia sư tại nhà cho con em mình cho dễ quản lý mà không biết tìm ở đâu cho tin cậy? Sợ tìm trung tâm gia sư chất lượng không cao vừa mất tiền mà lại ảnh hưởng đến học tập của con mình. Đó là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ quý phụ huynh. Hiện nay vấn đề kinh tế không còn quá quan trọng với nhiều phụ huynh chính vì vậy việc cho con em theo học các lớp với chi phí cao để mong muốn con em mình có kết quả học tập như ý nhưng đôi khi không phải cứ bỏ nhiều tiền ra là con em mình có được kết quả học tập như ý muốn chính vì vậy nhiều phụ huynh chọn cách tìm gia sư tại nhà cho con em mình để thuận tiện trong việc quản lý thời gian học tập của con em cũng như chất lượng giảng dạy của gia sư.

Nhiều phụ huynh muốn tìm một trung tâm gia sư uy tín tin cậy cho con em mình, có thể gửi trao con em mình cho trung tâm.

Để trả lời vấn đề đó của quý phụ huynh chúng tôi xin gửi tới quý phụ huynh thông tin về trung tâm chúng tôi là trung tâm gia sư chất lượng cao, đã có thương hiệu nhiều năm giảng dạy với đội ngũ giảng viên, giáo viên cùng với đó là đội ngũ sinh viên thực sự xuất sắc tại các trường đại học hàng đầu. Chúng tôi tự tin sẽ giúp con em bạn tiến bộ không ngừng và luôn làm bạn hài lòng.

TRUNG TÂM GIA SƯ HÀ NỘI

 Địa chỉ:    Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
                  Cơ sở 2: Tập thể Công nghệ phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông.
 Điện thoại: 043.990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847 – 0919.281.916.
 Email: Taiducviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét