Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Tư vấn trực tuyến 'Học đại học thế nào để có việc làm tốt'


14h ngày 11/4, tiến sĩ Nguyễn Khắc Thành, Phó hiệu trưởng Đại học FPT cùng tiến sĩ Nguyễn Lê Minh và ông Nguyễn Hữu Thái Hòa sẽ tư vấn cho độc giả VnExpress chủ đề "Học đại học thế nào để có việc làm tốt".

Việc xây dựng môi trường năng động sẽ giúp sinh viên có được kinh nghiệm làm việc thực tế ngay khi ngồi trên ghế nhà trường. Điều này cũng rất có ích khi các em tốt nghiệp và bắt đầu hành trình đi tìm việc. Ngoài ra, những chương trình đào tạo bằng ngoại ngữ, phát triển cá nhân toàn diện hay tăng cường rèn luyện kỹ năng mềm… còn cung cấp các giải pháp sâu và toàn diện cho vấn đề "Kỹ năng nào cho sinh viên trước khi tốt nghiệp".
Tiến sĩ Nguyễn Lê Minh, Nguyên Phó ban chương trình quốc gia về việc làm, chuyên gia tư vấn của Tổ chức lao động quốc tế ILO (tổ chức của Liên hợp quốc).
Các khách mời tham gia buổi tư vấn sẽ trả lời những thắc mắc của độc giả về cách thức định hướng và chọn trường đại học đúng đam mê, sở thích; cách học để có việc làm tốt; xu hướng ngành nghề; yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp hay các câu hỏi xung quanh cách đánh giá nhân sự của doanh nghiệp; những kỹ năng cần thiết dành cho các tân cử nhân mới ra trường...
Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thành, Phó hiệu trưởng Đại học FPT.
Tại buổi tư vấn, tiến sĩ Nguyễn Khắc Thành, Phó hiệu trưởng Đại học FPT sẽ giải đáp thắc mắc của học sinh và phụ huynh xoay quanh cách học đại học để đáp ứng được nhu cầu nhà tuyển dụng. Tiến sĩ Nguyễn Lê Minh, Nguyên phó ban Chương trình quốc gia về việc làm, chuyên gia tư vấn của Tổ chức Lao động Quốc tế ILO (tổ chức của Liên Hợp Quốc) và ông Nguyễn Hữu Thái Hòa, Giám đốc chiến lược Tập đoàn FPT sẽ cùng chia sẻ với độc giả góc nhìn về nhu cầu của xã hội và doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự.
Ông Nguyễn Hữu Thái Hoà, Giám đốc chiến lược Tập đoàn FPT.
Đây sẽ là những chia sẻ hữu ích giúp các học sinh THPT hay các bậc phụ huynh có con đứng trước ngưỡng cửa đại học xác định được yêu cầu về nguồn nhân lực để có sự chuẩn bị tốt nhất đón đầu nhu cầu của thị trường.
Theo VNEXPRESS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét