Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Cơ hội vào đại học uy tín với nguyện vọng bổ sung

Các trường ĐH, CĐ trong cả nước đang lần lượt công bố kết quả thi tuyển sinh năm 2013 cùng mức điểm chuẩn trúng tuyển dự kiến sẽ có nhiều biến động theo chiều hướng tăng so với năm 2012.


Với những thí sinh có kết quả thi không đạt được điểm chuẩn trúng tuyển vào NV1 thì nỗi băn khoăn lúc này là tiếp tục lựa chọn một trường đại học có truyền thống, uy tín và chất lượng cao để đảm bảo tốt nhất cho ước mơ đại học của mình.

Chọn trường, chọn tương lai

Theo số liệu thống kê hàng năm, hơn một nửa thí sinh trên điểm sàn nhưng vẫn không đạt được điểm chuẩn trúng tuyển vào NV1, những thí sinh này sẽ tiếp tục chọn cho mình một trường đại học để có hướng đi đúng đắn cho tương lai. Trong những năm qua, được biết đến là trường đại học đào tạo chất lượng cao, đặc biệt với mức điểm chuẩn trúng tuyển ngang với mức điểm sàn, đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho thí sinh tham gia xét tuyển nguyện vọng bổ sung trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ hàng năm.

Được thành lập năm 1995, HUTECH với điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, giảng viên giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, chuyên sâu về nghề nghiệp, chương trình giảng dạy cập nhật thường xuyên, hiện đại, sát thực tế theo hướng lấy người học làm trung tâm nhằm phát triển tối đa tư duy sáng tạo của sinh viên. Vì vậy, theo học tại HUTECH, sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn trong môi trường đại học năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

Học tập tại HUTECH, bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên được trang bị khối kiến thức tin học, ngoại ngữ và các kỹ năng mềm cần thiết, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể tự tin và dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa. Thực tế kiểm chứng, sinh viên tốt nghiệp đều đảm nhận tốt công việc được giao, tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn đạt trên 95%.

Thông tin xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Là trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, HUTECH cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội gắn liền với truyền thống và uy tín đào tạo trong 18 năm qua. Hiện HUTECH có hơn 30 ngành, nghề đào tạo trình độ ĐH, CĐ.

+ Trình độ Đại học:

+ Trình độ Cao đẳng:

HUTECH dự kiến nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung ĐH, CĐ chính quy từ ngày 20/8 đối với thí sinh có điểm thi ĐH, CĐ năm 2013 đạt từ điểm sàn trở lên.

Thí sinh nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi ĐH, CĐ 2013 tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện:

Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ (số cũ: 144/24), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét