Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Gia sư - Tuyển gia sư dạy kèm tại nhà, lương cao

Với sinh viên , làm gia sư là thuận tiện và dể dàng nhất trong thời buổi “người đông, việc ít “ như hiện nay, và cũng vừa phù hợp với năng lực, thời gian lại nhẹ nhàng.

Nhưng đi đâu để tìm việc dạy kèm, gia đình nào có con em cần dạy kèm ? để làm được  điều này các em bắt buộc phải tìm tới trung tâm gia sư.

Trung tâm gia sư Tài Năng Việt tự hào là đơn vị chuyên giới thiệu dạy kèm, gia sư tại nhà cho hầu hết các bạn sinh viên, giáo viên, và phụ huynh rất có uy tín và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay

Trung tâm chúng tôi hiện nay cộng tác với hầu hết các hộ gia đình có con em đang độ tuổi đến trường từ lớp 1 đến lớp 12 và cần giáo viên giảng dạy các môn: Toán, Tiếng Việt, của cấp 1 và Toán, Lý ,Hoá, Anh…. của cấp 2 và cấp 3.
Bằng lòng nhiệt tình và trách nhiệm của mình , chúng tôi luôn thấu hiểu được mong muốn của sinh viên là tìm những gia đình có gia giáo và sắp xếp thời gian thuận tiện  cho việc học và làm gia sư của các em, đặc biệt địa chỉ giảng dạy là tất cả các quận có trên thành phố  để các em dể dàng lựa chọn.

Vấn đề thứ 3 là lương bổng, chúng tôi dám khẳng định nếu như các em dạy tốt và tuân thủ đúng quy định của trung tâm cũng như thoả thuận được với phụ huynh học sinh thì vấn đề lương cao của các em không có gì là quá khó.
Hi vọng qua sự giới thiệu của trung tâm Tài Năng Việt các em sinh viên có nhu cầu làm gia sư sẽ tìm được lớp dạy như ý muốn và có đồng lương để trang trải việc học của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét